Học viên Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I đồng hành cùng nhân dân chống bão lũ

13/09/2024
Cùng với Công an các đơn vị, địa phương trên cả nước, cán bộ, giáo viên, nhân viên, học viên Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I đã và đang tích cực ủng hộ, đóng góp nhân lực, vật lực hỗ trợ nhân dân sớm khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra.

Trong thời gian thực tập tốt nghiệp tại các địa phương, các học viên Khóa K54S Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I đã tích cực tham gia bảo đảm an ninh, trật tự, hỗ trợ, phục vụ nhân dân trong công tác phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội ở địa bàn.

Một số hình ảnh học viên trường Cao đẳng An ninh nhân dân I tham gia cứu nạn, cứu hộ, hỗ trợ bà con vùng lũ lụt.
Một số hình ảnh học viên Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I tham gia cứu nạn, cứu hộ, khắc phục hậu quả mưa bão.


Đặc biệt, những ngày qua, cơn bão số 3 đã gây ra rất nhiều khó khăn, thiệt hại về người và tài sản cho nhân dân các tỉnh phía Bắc. Tại các địa bàn thực tập ở Quảng Ninh, Yên Bái, Bắc Ninh, Hà Nội, Hưng Yên và một số tỉnh khác, với trách nhiệm của người cán bộ Công an nhân dân, các học viên khóa K54S Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I đã dốc toàn sức tham gia cứu nạn, cứu hộ, bảo vệ tính mạng, tài sản cho nhân dân và giữ vững an ninh, trật tự tại địa bàn.

*Cũng trong 2 ngày 12-13/9, với tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”, Hội Phụ nữ cơ sở Khối Tham mưu, Hậu Cần Trung tâm và Khối Giáo viên, quản lý giáo dục và học viên trực thuộc Hội Phụ nữ Trường Cao đẳng ANND I đã tổ chức kêu gọi sự chung tay đóng góp của hội viên và các cá nhân, tập thể hỗ trợ bà con nhân dân bị ngập lụt vượt qua hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn trao nhu yếu phẩm hỗ trợ cho bà con nhân dân 2 thôn An Bài và Hòa Bình
Đoàn trao nhu yếu phẩm hỗ trợ cho bà con nhân dân 2 thôn An Lạc và Hòa Bình.
Cán bộ, hội viên Hội Phụ nữ cơ sở 2 khối vận chuyển nhu yếu phẩm đến bà con vùng bị cô lập.
Cán bộ, hội viên Hội Phụ nữ cơ sở 2 khối vận chuyển nhu yếu phẩm đến bà con vùng bị cô lập.


Từ số tiền quyên góp được, chiều 13/9, Đoàn đã trao quà tặng các gia đình cán bộ, học viên bị thiệt hại sau bão; trao tặng nhiều nhu yếu phẩm, đồ ăn, nước uống cho bà con nhân dân tại thôn An Lạc, thôn Hòa Bình, thôn Ngô Đạo là các thôn thuộc địa bàn nơi trường đóng quân, đang phải chịu cảnh ngập lụt, cô lập, điều kiện sinh hoạt vô cùng khó khăn.

Chí Đông - Thu Ngà
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website