Bình Thuận: Trao tặng hàng trăm phần quà Trung thu cho các em nhỏ tại xã Phan Thanh

17/09/2024
Chiều 16/9/2024, Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh và Cục quản lý thị trường tổ chức Chương trình Tết Trung thu năm 2024 cho các em học sinh tại Trường Tiểu học Phan Thanh 1 (xã Phan Thanh, huyện Bắc Bình).

Chương trình Tết Trung thu năm nay được diễn ra đơn giản nhưng không kém phần vui tươi, hào hứng cho các em thiếu nhi. Dịp này, các đơn vị đã trao tặng 300 suất quà cho các em học sinh tại Trường Tiểu học Phan Thanh 1 và 100 suất quà cho các cháu thiếu nhi ở điểm Trường Mẫu giáo Phan Thanh tại Ngã Hai (thuộc xã Phan Thanh), với tổng trị giá hơn 40 triệu đồng.

Chương trình Trung thu tại Trường Tiểu học Phan Thanh 1.
Chương trình Trung thu tại Trường Tiểu học Phan Thanh 1.


Tại chương trình, ông Nguyễn Doanh Điền, Phó Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh bày tỏ, Đảng ủy, UBND xã Phan Thanh sẽ tiếp tục quan tâm, chỉ đạo tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa, chăm lo cho các em không chỉ trong dịp Tết Trung thu, đặc biệt đối với các em mồ côi, các em có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn; quan tâm, tạo điều kiện, hỗ trợ để các em được học tập, vui chơi, có cơ hội đến trường. Phó Cục trưởng Cục Quản lý thị trường cũng đề nghị các bậc phụ huynh cùng Ban giám hiệu và quý thầy, cô giáo luôn luôn chăm lo, giáo dục học sinh hình thành nhân cách về tình yêu thương, trung thực; đồng thời động viên các cháu cố gắng, nỗ lực học tập và không ngừng rèn luyện để góp phần xây dựng đất nước.

Đoàn tặng quà trung thu cho các em học sinh tại Trường tiểu học Phan Thanh 1
Đoàn tặng quà trung thu cho các em học sinh tại Trường tiểu học Phan Thanh 1
Tặng quà trung thu cho các em học sinh tại điểm trường Mẫu giáo Phan Thanh.
Tặng quà trung thu cho các em học sinh tại điểm Trường Mẫu giáo Phan Thanh.


Hoạt động lần này nhằm khích lệ các em có thêm động lực để tiếp tục vươn lên, đạt được những kết quả tốt trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi; đồng thời góp phần mang lại cho các em một cái Tết Trung thu vui vẻ, ấm áp. Song, đây cũng dịp có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong công tác kết nghĩa giữa các đơn vị. 

Đoàn Dương – Hoàng Long
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website