Phụ nữ Bộ Công an tặng quà Trung thu cho học sinh Lào và trẻ em dân tộc thiểu số

17/09/2024
Ngày 16/9/2024, Hội Phụ nữ Bộ Công an đã tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu”, tặng quà cho 150 cháu dân tộc thiểu số và 110 học sinh Lào đang theo học tại Hà Nội.

Phát biểu tại chương trình, Thiếu tướng Ngô Hoài Thu, Phó Cục trưởng Cục Công tác đảng và công tác chính trị, Trưởng ban Phụ nữ Công an nhân dân, cho biết: "Với các du học sinh Lào, đây là thời điểm các cháu mới sang Việt Nam để vừa học tiếng Việt, vừa học bổ sung kiến thức chương trình trung học cơ sở của Việt Nam, các cháu còn rất nhiều bỡ ngỡ. Để chia sẻ với khó khăn những ngày đầu nhập học, sống xa gia đình, giúp các cháu có thêm không gian để hiểu biết lẫn nhau và cảm nhận một Tết trung thu trọn vẹn hơn, Hội Phụ nữ Bộ Công an, Hội phụ nữ bệnh viện 198 và các nhà tài trợ tổ chức chương trình "Vui tết Trung thu" cho các cháu".

Hội Phụ nữ Bộ Công an chia sẻ, động viên các em học sinh.
Hội Phụ nữ Bộ Công an chia sẻ, động viên các em học sinh.


Mỗi cháu tham dự chương trình được nhận 1 phần quà của ban tổ chức, trong đó, có 1 cặp bánh nướng, bánh dẻo và các đồ dùng học tập. Món quà tuy giá trị không lớn nhưng chứa đựng tình cảm của hội viên Hội Phụ nữ Bộ Công an, Hội Phụ nữ Bệnh viện 198 và nhà tài trợ gửi tới các cháu.

Đó là những món quà các cháu được nhận trong dịp Tết Trung thu đầu tiên xa gia đình, xa quê hương, đất nước, lại vừa trải qua những ngày cùng các thầy cô giáo, cán bộ nhà trường phòng chống, khắc phục hậu quả của cơn bão số 3.

Dịp này, tặng quà cho 150 cháu dân tộc thiểu số và 110 học sinh Lào đang theo học tại Hà Nội.
Đoàn tặng quà các cháu dân tộc thiểu số và học sinh Lào đang theo học tại Hà Nội.


Nhân dịp này, Ban tổ chức cũng đã trao tặng quà trung thu cho 5 cháu là con của Liệt sĩ Công an nhân dân, nhằm khích lệ, động viên các cháu vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Nguyễn Ngọc
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website