Lực lượng ANTT ở cơ sở xã Vũ Bản, huyện Bình Lục (Hà Nam) giúp cháu bé đi lạc trở về gia đình

13/07/2024
Chiều 12/7/2024, Công an xã Vũ Bản, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam cho biết lực lượng an ninh, trật tự (ANTT) ở cơ sở xã Vũ Bản (huyện Bình Lục) vừa giúp một cháu bé đi lạc trở về gia đình.
Trước đó, khoảng 10h30' ngày 11/7/2024, trong quá trình đi tuyên truyền, vận động nhân dân đưa con em trong độ tuổi đến làm Căn cước tại địa bàn Thôn 3, xã Vũ Bản, huyện Bình Lục. Tổ ANTT Thôn 3 do đồng chí Trần Văn Thông làm tổ trưởng phát hiện một cháu trai khoảng 10 tuổi đang đứng khóc ở ven đường, tâm lý không ổn định. Qua thăm hỏi biết cháu bị lạc đường, Tổ công tác đã đưa cháu về trụ sở Công an xã động viên, chăm sóc sức khỏe, ổn định tâm lý. 
 
Lực lượng ANTT ở cơ sở xã Vũ Bản, huyện Bình Lục (Hà Nam) giúp cháu bé đi lạc trở về gia đình.
Lực lượng ANTT ở cơ sở giúp cháu bé đi lạc trở về gia đình.
 

Tại trụ sở Công an xã, cháu cho biết tên là Nguyễn Văn Nguyện, sinh năm 2010, nhà ở xã Nhân Bình, huyện Lý Nhân, cháu không nhớ số điện thoại của người thân trong gia đình nên buổi sáng khi tự đạp xe đi chơi và bị lạc không tìm được đường về. Ngay lập tức, Công an xã Vũ Bản đã xác minh, liên hệ với Công an xã Nhân Bình và gia đình của cháu; tuy nhiên bố mẹ cháu đang nằm viện điều trị bệnh nên không đến đón cháu được. Khoảng 12h cùng ngày, bác ruột của cháu đã đến Công an xã đón cháu về với gia đình.
 
Cảm kích trước sự tận tụy của các chiến sĩ Công an và Tổ ANTT ở cơ sở thôn 3 xã Vũ Bản, gia đình cháu Nguyện đã viết thư cảm ơn Công an xã Vũ Bản và lực lượng ANTT ở cơ sở thôn 3. Việc làm ý nghĩa đó đã góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân và lực lượng ANTT ở cơ sở đẹp trong lòng nhân dân, vì nhân dân phục vụ./.
Lê Phượng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website