Trung thu ấm áp với các em thiếu nhi tại Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Lâm Đồng

15/09/2024
Sáng 13/9/2024, Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Lâm Đồng đã đến thăm, động viên, tặng quà các em nhỏ tại Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Lâm Đồng nhân dịp Tết Trung thu.

Được biết, đa số các em nhỏ được điều trị tại đây mắc tự kỷ, bại liệt. Nhiều em phải điều trị dài ngày, gia đình khó khăn, bệnh viện phải kêu gọi sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm. Sau khi nghe Bác sĩ Phạm Thị Vân Anh – Giám đốc Bệnh viện thông tin về các trường hợp bệnh nhân đang điều trị tại đây, Đoàn công tác đã bày tỏ sự chia sẻ với những nỗi đau bệnh tật của các em, cũng như sự vất vả, khó khăn mà các y, bác sĩ , phụ huynh đang điều trị, chăm sóc cho các em.

Chung vui cùng các bé hát vang bài ca Tết Trung thu rước đèn tháng 8, các cán bộ chiến sỹ đã ân cần thăm hỏi, trao tặng những món quà là lồng đèn, hộp bánh đến tận tay các em. Những phần quà được trao tặng đến các em là tấm lòng của cán bộ chiến sĩ động viên, chia sẻ, mong muốn các em sẽ chiến thắng bệnh tật.

* Một số hình ảnh tại chương trình

 
 
 
Lê Tiến - Tuấn Đạt
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website