Công an Bình Thuận gặp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng Kỹ thuật nghiệp vụ và lực lượng Ngoại tuyến

27/06/2024
Chiều 25/6/2024, Công an tỉnh Bình Thuận tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng Kỹ thuật nghiệp vụ (01/7/1954 – 01/7/2024) và lực lượng Ngoại tuyến (10/10/1954 – 10/10/2024).

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 70 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành của lực lượng Kỹ thuật nghiệp vụ và ngoại tuyến Công an nhân dân nói chung, Công an tỉnh Bình Thuận nói riêng. Cán bộ, chiến sĩ lực lượng Kỹ thuật nghiệp vụ và ngoại tuyến luôn nêu cao tinh thần chiến đấu, bản lĩnh công tác, sự mưu trí, dũng cảm, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Chủ động phối hợp, hỗ trợ Công an các đơn vị, địa phương kịp thời đấu tranh vô hiệu hóa âm mưu, hoạt động của các thế lực thù địch và các loại tội phạm. 

Đại tá Lê Thanh Hùng trao Giấy khen tặng tập thể Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và ngoại tuyến và cá nhân Đại tá Võ Văn Thọ.
Đại tá Lê Thanh Hùng, Phó giám đốc Công an tỉnh trao Giấy khen tặng tập thể Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và ngoại tuyến và cá nhân Đại tá Võ Văn Thọ.
Đại tá Lê Thanh Hùng trao Giấy khen tặng các cá nhân.
Đại tá Lê Thanh Hùng trao Giấy khen tặng các cá nhân.


Tuy thầm lặng, song công tác của lực lượng Kỹ thuật nghiệp vụ và ngoại tuyến cũng không kém phần gian nan, vất vả; nhiều thông tin do lực lượng Kỹ thuật nghiệp vụ và ngoại tuyến cung cấp có tính chất quyết định để các lực lượng phá án, bắt đúng đối tượng, đem lại kết quả cao. Những chiến công thầm lặng, vẻ vang của lực lượng Kỹ thuật nghiệp vụ và ngoại tuyến Công an tỉnh trong thời gian qua đã khơi dậy niềm tự hào, góp phần giáo dục, nâng cao nhận thức chính trị, lập trường tư tưởng, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của mỗi cán bộ, chiến sĩ. 

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Lê Thanh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã gửi lời chúc sức khỏe đến các đồng chí nguyên là lãnh đạo, chỉ huy và cán bộ chiến sỹ Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và ngoại tuyến qua các thời kỳ; đánh giá cao những thành tích nổi bật mà đơn vị đã đạt được trong những năm qua. 

Đồng chí Đại tá Lê Thanh Hùng, Phó giám đốc Công an tỉnh phát biểu trong buổi gặp mặt.
Đồng chí Đại tá Lê Thanh Hùng phát biểu trong buổi gặp mặt.


Đồng chí Phó Giám đốc đề nghị, thời gian tới, đơn vị tiếp tục nỗ lực phát huy những thành tích đã đạt được, hoàn thành tốt các mặt công tác đã đề ra; tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng lực lượng Kỹ thuật nghiệp vụ và ngoại tuyến thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới theo tinh thần Nghị quyết số 12 ngày 16/3/2022 của Bộ Chính trị...

 

 

Minh Tuyển - Bích Thuận
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website