Thái Bình: Tổ chức các lớp tuyên truyền về phòng, chống ma túy

27/06/2024
Hưởng ứng ngày toàn dân phòng, chống ma túy (26/6), trong thời gian từ ngày 24/6 - 27/6/2024, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Thái Bình phối hợp với phòng chức năng thuộc Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Bộ Công an tổ chức 08 lớp tuyên truyền về phòng, chống ma túy cho trên 2.400 người là cán bộ, công nhân, viên chức, lực lượng bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở, các em học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh.
Công an tỉnh Thái Bình tổ chức các lớp tuyên truyền về phòng, chống ma túy.
Công an tỉnh Thái Bình tổ chức các lớp tuyên truyền về phòng, chống ma túy.
 
 
Tại các lớp tuyên truyền, cán bộ Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh thông tin đến người dân về tình hình, tệ nạn ma túy trên địa bàn cả nước, tại tỉnh Thái Bình; tuyên truyền một số nội dung cơ bản về ma túy như khái niệm về ma túy, những loại ma túy thường gặp, loại ma túy mới, sự khác nhau giữa ma túy và chất cấm, tác hại của ma túy đối với sức khỏe con người, hậu quả của tệ nạn ma túy và tội phạm ma túy đối với gia đình và xã hội; cách phát hiện và phòng ngừa... Đồng thời, giới thiệu và nhân rộng cách làm hay để xây dựng các mô hình “Xã an toàn, sạch về ma túy”. 
 
Qua đây, các đại biểu cũng đã được trao đổi, chia sẻ về những khó khăn trong công tác phòng, chống ma túy tại địa phương để cùng nhau đưa các biện pháp giải quyết. Đây là dịp để cán bộ, người dân hiểu rõ hơn về tác hại của ma túy, từ đó có biện pháp tuyên truyền hiệu quả từng bước đẩy lùi tội phạm, tệ nạn ma túy, góp phần bảo đảm an ninh trật trên địa bàn.
Bình Vân
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website