Công an Nam Định tổ chức Hội nghị lắng nghe ý kiến doanh nghiệp

27/06/2024
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi, sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp trong đầu tư, sản xuất, kinh doanh, đồng thời lắng nghe, hỗ trợ tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong việc thực hiện các quy định của pháp luật, sáng 27/6/2024, Công an tỉnh Nam Định đã tổ chức Hội nghị Công an lắng nghe ý kiến của doanh nghiệp về công tác bảo đảm an ninh, trật tự (ANTT).

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Anh Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh khẳng định, đông đảo cán bộ, công nhân viên, người lao động, các doanh nghiệp trên địa bàn rất vui mừng và đặt nhiều niềm tin, hi vọng đối với lực lượng Công an khi lần đầu tiên Công an tỉnh chủ động tổ chức gặp gỡ, đối thoại với doanh nghiệp về các nội dung liên quan đến ANTT. Đây là cách làm đổi mới, sáng tạo, cũng là điểm sáng về giải pháp quyết liệt mà Đảng bộ, chính quyền tỉnh Nam Định đã nỗ lực triển khai thực hiện trong thời gian qua...

Đại tá Nguyễn Hữu Mạnh, Giám đốc Công an tỉnh giải đáp các ý kiến của doanh nghiệp.
Đại tá Nguyễn Hữu Mạnh, Giám đốc Công an tỉnh giải đáp các ý kiến của doanh nghiệp.


Trong 6 tháng đầu năm 2024, công tác xúc tiến và thu hút đầu tư của tỉnh Nam Định đã có những tín hiệu rất tích cực. Sức thu hút đầu tư của tỉnh được ghi dấu mạnh mẽ bởi một số dự án lớn đến từ các công ty, tập đoàn của Việt Nam, Nhật Bản và Đài Loan. Do đó, công tác đảm bảo ANTT của lực lượng Công an phải chủ động, đi trước, kiến tạo môi trường lành mạnh đón các nhà đầu tư lớn, đồng thời tạo nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững trên cơ sở phát triển kinh tế gắn chặt với giữ vững an ninh quốc gia, ổn định xã hội; kiên quyết không vì phát triển kinh tế mà đánh đổi môi trường, tính mạng và sức khỏe của nhân dân, người lao động.

Với tinh thần cầu thị, lắng nghe, thẳng thắn, cởi mở, lãnh đạo Công an tỉnh đã ghi nhận, tiếp thu những ý kiến đóng góp và chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ trực tiếp trả lời những thắc mắc, kiến nghị của doanh nghiệp. Đại tá Nguyễn Hữu Mạnh, Giám đốc Công an tỉnh cũng đã giải đáp một số ý kiến, trong đó đề cập đến biện pháp giải quyết những vụ việc phức tạp về ANTT thời gian gần đây; đi sâu phân tích, làm rõ và mở rộng các vấn đề có liên quan, cung cấp thông tin về chủ trương, dự định của Công an Nam Định trong thời gian tiếp theo, hướng tới mục tiêu cả hệ thống chính trị vào cuộc, đồng hành cùng doanh nghiệp trong công tác đảm bảo ANTT. 

Doanh nghiệp phát biểu ý kiến với Công an tỉnh.
Doanh nghiệp phát biểu ý kiến với Công an tỉnh.


Đồng chí cũng nhấn mạnh, Hội nghị hôm nay là dịp để Công an Nam Định rà soát lại từng lĩnh vực, từng đơn vị, từng cấp để phục vụ nhiệm vụ chính trị, phục vụ nhân dân, doanh nghiệp và các nhiệm vụ công tác khác tốt hơn; đối với những kiến nghị, đề xuất không thuộc thẩm quyền xử lý, Công an tỉnh sẽ tổng hợp, báo cáo, đề xuất các cấp, các ngành có thẩm quyền nghiên cứu giải quyết, trả lời theo quy định.

 

Ngọc Thương - Tuấn Đạt
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website