Hải Dương: Thăm, tặng quà Trung thu cho trẻ em bị ảnh hưởng của cơn bão số 3

18/09/2024
Nhân dịp Tết Trung thu, sáng 17/9/2024, Ban Thanh niên, Ban Phụ nữ Công an tỉnh Hải Dương phối hợp với huyện đoàn Gia Lộc tổ chức chương trình tặng quà đến các em có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng của đợt bão số 3 trên địa bàn các xã Thống Nhất, Gia Hoà, huyện Gia Lộc.

Mưa bão đã gây thiệt hại rất lớn đến hoa màu, nhà cửa, sinh hoạt của các gia đình bị đảo lộn. Trung thu năm nay các bạn nhỏ không được vui chơi trọn vẹn như những năm trước. Cảm thông trước điều đó, đoàn viên, hội viên Công an tỉnh Hải Dương đã dành những tình cảm đặc biệt chia sẻ với những em có hoàn cảnh khó khăn, để trẻ em luôn duy trì được những ký ức đẹp về Tết Trung thu.

Một số hình ảnh Đoàn tặng quà các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng của đợt bão số 3 trên địa bàn huyện Gia Lộc.
Một số hình ảnh Đoàn tặng quà các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng của đợt bão số 3 trên địa bàn huyện Gia Lộc.


Đoàn đã tổ chức trao tặng 50 suất quà gồm sữa bột, bánh kẹo, đồ thiết yếu với tổng trị giá gần 50 triệu đồng đến các em có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng của đợt bão số 3 trên địa bàn các xã Thống Nhất, Gia Hoà, huyện Gia Lộc; động viên các em cùng gia đình tiếp tục cố gắng, khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống, tích cực tham gia học tập thật tốt.

Cũng nhân dịp này, Ban Thanh niên, Ban Phụ nữ Công an tỉnh cũng dành một số phần quà Trung thu tặng các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh, hiện gia đình vẫn nằm trong khu vực ngập lụt.

Văn Tú - Trân Xuân
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website